Monday, January 4, 2010

สมัครงาน.......ทางเวปไซด์ดีอย่างไร

๐ ผู้สมัครสามารถบันทึกข้อมูล และติดตามสถานะการสมัครงานด้วยตนเองผ่าน Website
๐ ผู้สมัครงานสามารถบันทึกข้อมูล ตั้งแต่ประวัติส่วนตัวพื้นฐานทั่วไป ได้แก่ ชื่อ ที่อยู่ อายุ เพศ ประวัติการศึกษา ประวัติการทำงาน คู่สมรส ความสามารถพิเศษ รวมถึงรูปภาพของผู้สมัครงาน โดยบริษัทผู้รับสมัครงานสามารถนำข้อมูลนั้นมาใช้งานได้ทันที
๐ ได้รับข้อมูลผู้สมัครงานที่ถูกต้องและรวดเร็ว เพื่อประโยชน์ในการคัดเลือกตามความต้องการ
๐ ช่วยรวบรวมข้อมูลและคัดกรองข้อมูลเพื่อใช้ในการคัดเลือกบุคลากรขององค์กร
๐ ลดเวลาการคัดเลือกผู้สมัครงานให้อัตโนมัติตรงตามเงื่อนไข ที่มีการวางไว้ โดยคัดเลือกผู้สมัครงานเพื่อนัดสัมภาษณ์ตามเงื่อนไขที่กำหนด เช่นคัดเลือกตามตำแหน่งงาน วุฒิการศึกษา วันที่สมัคร และเพศเป็นต้น
๐ ส่ง E-mail นัดสัมภาษณ์ไปยังผู้สมัครงาน ลดเวลาและค่าใช้จ่ายของฝ่ายบุคคล ในการติดต่อผู้สมัครงาน
๐ จัดพิมพ์รายงายรายละเอียดใบสมัครเพื่อส่งให้หัวหน้างานที่ต้องการคัดเลือกได้ตลอดเวลา แยกตามเดือนและตำแหน่งงานที่ประกาศ
๐ จัดเก็บแฟ้มใบสมัครไว้ตลอดจนกว่าต้องการลบแฟ้มใบสมัครออกเอง
๐ สามารถโอนแฟ้มข้อมูลผู้สมัครที่ผ่านการคัดเลือกไปเป็นพนักงาน ในแฟ้มระบบเงินเดือนได้ทันที โดยไม่ต้องบันทึกข้อมูลใหม่
๐ เพิ่มประสิทธิภาพ และความรวดเร็วในขั้นตอนการสรรหาพนักงาน

No comments:

Post a Comment